Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
OldmanGonnatell

ราคาบอลดูยังไง | ความท้าทายที่โตเกียวต้องเผชิญ

ราคาบอลดูยังไง ตั้งคณะทำงานเพื่อจัดตารางการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวต้องเผชิญกับความท้าทายอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

ราคาบอลดูยังไง “ ความท้าทายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน” กำลังรอคอยหน่วยงานใหม่ที่จัดกำหนดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวตามที่ประธานคณะกรรมการจัดงานท้องถิ่นกล่าว

ราคาบอลดูยังไง

คณะทำงานพบกันเป็นครั้งแรกในวันพฤหัสบดีที่สองวันหลังจากประธานาธิบดีโธมัสบาคประธานคณะกรรมการโอลิมปิกระหว่างประเทศและนายกรัฐมนตรีญี่ปุ่นชินโซอาเบะตกลงที่จะเลื่อนการแข่งขันเนื่องจากจะมีขึ้นในช่วงฤดูร้อนนี้เนื่องจากการระบาดของโรคโคโรนา “ จากนี้ไปเราจะเผชิญกับความท้าทายที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน” โยชิโระโมริประธานคณะกรรมการจัดงานโตเกียว 2020 กล่าวกับกลุ่มที่แข็งแกร่ง 30 คนในใบเสนอราคาที่รายงานโดยสำนักข่าว Kyodo กลุ่มที่ Bach กล่าวจะถูกเรียกว่า Here We Go จะปรึกษากับสหพันธ์กีฬาระหว่างประเทศและหน่วยงานรัฐบาลอื่น ๆ เพื่อหาเวลาที่ดีที่สุดในปี 2021 เพื่อเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกจะไม่เกิดขึ้นแน่นอนในปี 2020 และในแถลงการณ์ร่วมในวันพฤหัสบดีที่ประกาศการเลื่อนออกไปมันได้รับการยืนยันว่า ราคาบอลดูยังไง เป้าหมายคือการจัดกิจกรรมไม่ช้ากว่าฤดูร้อนปี 2021 การตัดสินใจที่รวดเร็วนั้นสำคัญ แต่บาคกล่าวในวันพุธว่าคุณภาพของการตัดสินใจเรื่องเวลาก็มีความสำคัญเช่นกัน “ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่สามารถดำเนินการได้หากระยะเวลาการโฮสต์ใหม่ไม่สามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว” Toshiro Muto หัวหน้าคณะกรรมการจัดงาน Tokyo 2020 กล่าว

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post