Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
OldmanGonnatell

โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ | เกมปาเป้า ลีคอังกฤษ ถูกเลื่อนออก

โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ ลูกดอกพรีเมียร์ลีกอาจถูกเลื่อนออกไปจนถึงเดือนกรกฎาคม

โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ ปาเป้าในพรีเมียร์ลีกอาจไม่กลับมาทำงานจนกว่าจะถึงเดือนกรกฎาคมเนื่องจาก PDC ต้องเผชิญกับความคาดหวังจากการปิดเครื่องเป็นเวลาสามเดือนเนื่องจากการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส

โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ

วันที่ในเบอร์ลิน, แมนเชสเตอร์และเบอร์มิงแฮมในเดือนถัดไปได้รับการจัดตารางใหม่และผู้บริหารสูงสุดของ PDC Matt Porter ยอมรับโปรแกรมของ May ซึ่งจะเกิดขึ้นในเมืองกลาสโกว์, ลีดส์และลอนดอน

พอร์เตอร์บอกพอดคาสต์ The Darts Show ของพอร์ทสกาย:“ เราประกาศเมื่อวันอังคารว่าพรีเมียร์ลีกทุกคืนในเดือนเมษายนจะถูกเลื่อนออกไป – มันเป็นไปได้มากกว่าที่คนพฤษภาคมจะเป็นเช่นกัน แต่เรากำลังเผชิญกับความท้าทาย
“ ฉันคิดว่ามันยุติธรรมที่จะบอกว่าคุณสามารถเขียนได้เกือบสามเดือนถัดไป… (เป็น) ตำแหน่งที่ยากลำบากในการทำให้ทุกอย่างกลับมาทำงานได้อีกครั้ง

ด้วย Judgement Night ใน Rotterdam ที่ถูกเลื่อนออกไปแล้วผู้จัดงานกำลังทำงานบนพื้นฐานของการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคมเป็นต้นไปโดยการเดินทางไปนิวคาสเซิลในวันที่ 1 ตุลาคมในปัจจุบันเป็นตารางสุดท้าย โปรโมชั่นไม่มีขั้นต่ำ

พอร์เตอร์กล่าวว่า“ ในขณะนี้เราไม่ต้องการมองระยะยาวเกินไป มันเป็นสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและเราไม่รู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรในหกสัปดาห์หกเดือนหรือนานเท่านาน

“ สิ่งต่าง ๆ ดูแตกต่างกันมากและเราไม่สามารถที่จะล้ำค่าเกินไปเกี่ยวกับว่าคืนใดหรือเมืองใดที่เราเข้าไปข้างในก่อนพิพากษาคืนหรือเมื่ออาจมีช่วงพักหรือสถานที่รอบชิงชนะเลิศจะเป็นอย่างไร
“ เราไม่ต้องการไปช้ากว่าเดือนตุลาคม – เรามี Grand Prix, Grand Slam, European Championship, Players Championship และ World Championships”

การแข่งขันฟุตบอลโลกและเวิลด์ซีรีส์นั้นจะมีขึ้นในเดือนพฤษภาคมและมิถุนายนในขณะที่ทัวร์ยุโรปได้รับผลกระทบจากมาตรการที่ออกแบบมาเพื่อ จำกัด การแพร่กระจายของ Covid-19

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post