Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
OldmanGonnatell

ติดต่อเว็บแทงบอล | ฮาซาร์ เป้าหมายที่เรอัล มาดริด

ติดต่อเว็บแทงบอล เอเดน ฮาซาร์ กระตือรือร้นที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ถูกต้องที่ เรอัล มาดริด หลังจากฤดูกาลที่ได้รับบาดเจ็บ

ติดต่อเว็บแทงบอล เอเดน ฮาซาร์ ได้อธิบายฤดูกาลแรกของเขาที่เรอัลมาดริดว่า“ ไม่ดี” แต่ยืนยันว่าเขายังมีเวลาเหลือเฟือที่จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ถูกต้องที่เบอร์นาเบว playmaker จากเบลเยี่ยมเข้าร่วมกับยักษ์ใหญ่ชาวสเปนจากเชลซีเมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมาสำหรับแพ็คเกจที่มีรายงานว่าสามารถจบลงได้มากถึง 130 ล้านปอนด์ เด็กอายุ 29 ปียิงเพียงครั้งเดียวในรอบ 15 ที่ปรากฏตัวในช่วงระยะเวลาแรกที่ได้รับผลกระทบจากการบาดเจ็บในลาลีกาก่อนที่จะมีการระบาดของโคโรนาไวรัสทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป “ ฤดูกาลแรกของฉันที่มาดริดนั้นแย่ แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมด” Hazard กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ RTBF รายงานโดย Marca

ติดต่อเว็บแทงบอล

“ มันเป็นฤดูกาลแห่งการปรับตัว ฉันจะถูกตัดสินในครั้งที่สอง ติดต่อเว็บแทงบอล “ มันขึ้นอยู่กับฉันที่จะอยู่ในสภาพดีในปีหน้า กลุ่มดี มันเป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับฉัน ฉันยังมีสัญญาสี่ปี” การแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปได้ถูกนำกลับไป 2021 เนื่องจากวิกฤต Covid-19 และ Hazard ยืนยันว่าจะอนุญาตให้เขาได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าซึ่งทำให้เขาออกมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์หลังเขา “ เราจะมีอีกหนึ่งปีในปี 2564 ซึ่งเป็นความอัปยศ แต่ข้อเท้าของฉันจะอนุญาตให้ฉันกลับมาเป็นรูปร่างอีกครั้ง” เขากล่าวเสริม “ ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับแฟน ๆ เพราะพวกเขาต้องการดูการแข่งขันระหว่างประเทศทุกฤดูร้อนซึ่งเป็นความอัปยศสำหรับพวกเขา แต่ฉันก็คิดว่ามีความสำคัญในชีวิต”

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post