Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
OldmanGonnatell

แทงบอลเว็บไหน ดีที่สุด | ไบรตันเสนอตั๋ว 1,000 ใบให้กับเจ้าหน้าที่ของ เอ็นเอ็ชเอส

แทงบอลเว็บไหน ดีที่สุด ไบรตันได้สัญญาว่าจะบริจาคตั๋ว 1,000 ใบให้กับพนักงานของ NHS สำหรับการแข่งขันในอนาคต

แทงบอลเว็บไหน ดีที่สุด เมื่อฟุตบอลกลับมาทำงานต่อหลังจากการแพร่ระบาดของโรคโคโรนาไวรัส หัวหน้าผู้บริหารและรองประธาน Paul Barber หวังว่าสโมสรระดับสูงอื่น ๆ ในสหราชอาณาจักรจะใช้แผนการที่คล้ายกัน

แทงบอลเว็บไหน ดีที่สุด

Jeff Mostyn ประธาน Bournemouth ได้ให้คำมั่นว่าจะจับคู่ข้อเสนอนี้แล้วทั้งคู่ยังเรียกร้องให้แฟน ๆ ฟุตบอลทุกคนเข้าร่วมประเทศในเวลา 20:00 น. ตามเวลา GMT ในวันพฤหัสบดีเพื่อแสดงความขอบคุณสำหรับพนักงานพลุกพล่านทั่วประเทศ

ตัดผมพูดว่า: “เรากำลังทำงานในสิ่งต่าง ๆ ในทุกพื้นที่ของชุมชนและฉันหวังว่านี่จะเป็นการเริ่มต้น

“ เราซาบซึ้งอย่างเต็มที่กับฟุตบอลเป็นสิ่งสุดท้ายในใจของทุกคนในขณะนี้ แต่เรารู้สึกว่านี่เป็นวิธีเล็ก ๆ ที่เราสามารถแสดงความขอบคุณสำหรับทีมงานพลุกพล่านเหล่านี้ในแนวหน้าที่กำลังต่อสู้ในนามของเราทุกคนและ ให้สิ่งที่พวกเขาคาดหวังไว้ “

เขาได้แนะนำวิธีการแบบกระบองจากคลับถึงคลับและได้เสนอชื่อเพื่อนร่วมสโมสร AFC Bournemouth ในฐานะสมาชิกคนต่อไป

แทงบอลเว็บไหน ดีที่สุด

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post