Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
OldmanGonnatell

แทงบอลมือถือUFABET | ซลาตันอิบราฮิโมวิชจัดงานเจรจาฤดูหนาวกับลีดส์

แทงบอลมือถือUFABET “เขาน่าจะช่วยผลักดันพวกเราอย่างเด็ดขาด แต่เขาตัดสินใจไปที่เอซีมิลานเขาซื่อสัตย์และโปร่งใสกับฉันมาก”

แทงบอลมือถือUFABET ซลาตันอิบราฮิโมวิชเข้าร่วมเอซีมิลานด้วยการถ่ายโอนฟรีหลังจากจัดการเจรจากับลีดส์
ซลาตันอิบราฮิโมวิชจัดเจรจากับลีดส์ก่อนที่จะเข้าร่วมเอซีมิลานในหน้าต่างโอนมกราคมเจ้าของสโมสรแชมเปี้ยนชิพเปิดเผยว่า

ซูเปอร์สตาร์ชาวสวีเดนเซ็นชื่อให้คาถาที่มิลานหลังจากออกจากกาแล็กซี่ LA และแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ยั่งยืนของเขาที่ 38 กับสามเป้าหมายเซเรียอาก่อนที่จะระงับการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของโรค coronavirus เมื่อต้นเดือนนี้
ตอนนี้ Andrea Radrizzani บอกกับSky ใน Gianluca Di Marzio ของอิตาลีเขาพยายามเกลี้ยกล่อมให้อิบราฮิโมวิชกลับไปอังกฤษซึ่งกองหน้ามีฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จกับคู่แข่งของลีดส์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 2559/7

Ibrahimovic และ Edinson Cavani ของปารีสแซงต์แชร์กแมงเป็นเป้าหมายทั้งสองขณะที่ลีดส์ต้องการเลื่อนตำแหน่งให้กับพรีเมียร์ลีกตามที่ Radrizzani กล่าวว่า: “ฉันพูดกับ Zlatan Ibrahimovic อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น
“ เขาน่าจะให้แรงผลักดันที่เด็ดขาดแก่เรา แต่เขาก็ตัดสินใจไปที่เอซีมิลานเขาซื่อสัตย์และโปร่งใสกับฉันมาก
“ เราจำเป็นต้องมีเหตุผลและสอดคล้องกับกลยุทธ์ของโค้ชและทีมฉันไม่ได้พูดกับ Marcelo Bielsa เกี่ยวกับ Cavani และ Ibrahimovic เพราะเราไม่เคยไปถึงเวทีที่เราจะนั่งลงและพูดคุยกับพวกเขา

ลีดส์เป็นสุดยอดของการระงับแชมป์ด้วยเบาะเจ็ดจุดในสถานที่เล่นนอกและRadrizzani กล่าวว่าเขา“ หวังว่าจะมีทางออกที่ถูกต้อง”เมื่อตัดสินใจเกี่ยวกับฤดูกาลจะทำในที่สุด

แทงบอลมือถือUFABET

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post