Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
OldmanGonnatell

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีบ้าง | พอล สโกลส์ เกี่ยวกับอังกฤษ อินเตอร์ มิลาน และบรูโน่ เฟอนาเดส

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีบ้าง ด้วยเหรียญผู้ชนะ 11 คนจากพรีเมียร์ลีก 11 คน

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีบ้าง แชมเปี้ยนส์ลีกสองคนและ 66 แคประดับโลกสำหรับชื่อของเขาจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า Paul Scholes จะลงไปในหนังสือประวัติศาสตร์เป็นหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีบ้าง

แต่เขาควรจะเล่นให้ทีมชาติอังกฤษนานกว่านี้ไหม? และสิ่งใดที่เขาทำในตำแหน่งกองกลางดาวรุ่งปัจจุบันของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบรูโนเฟอร์นานเดส?

และเขาจะทิ้งทราฟฟอร์ดไว้ได้ไหม?

ในการสัมภาษณ์ที่กว้างขวางเกี่ยวกับฟุตบอลวันศุกร์ของ BBC Radio 5 Liveสโคลส์จัดการกับปัญหาเหล่านี้และอื่น ๆ อีกมากมาย – ในรูปแบบที่สะอาดกว่าที่เขาเคยจัดการในสนาม

‘ฉันเสียใจที่ต้องออกจากอังกฤษเร็ว ๆ นี้’

สโคลส์นำแสดงโดยอังกฤษในฟุตบอลโลกปี 1998 และ 2000 ยูโร แต่เมื่อถึงเวลายูโร 2004 เขาถูกย้ายไปทางด้านซ้ายของกองกลางที่สี่เพื่อรับสตีเวนเจอร์ราร์ดและแฟรงค์แลมพาร์ด เขาเกษียณตัวเองจากหน้าที่ระหว่างประเทศหลังจากอายุเพียง 29 ปี

ฉันมีครอบครัวเล็ก ๆ ในเวลานั้นและเดินทางไปประเทศอังกฤษเป็นเวลา 10 วันในบางครั้งในช่วงฤดูร้อนหกสัปดาห์มันก็ไม่เหมาะและฉันก็ไม่สนุกกับมัน ฉันรู้ว่าหลายอย่างเกิดขึ้นจาก Sven-Goran Eriksson ที่เล่นให้ฉันทางด้านซ้ายของกองกลาง แต่นั่นไม่เคยมีปัญหา

แบบฟอร์มของฉันในช่วง 20 หรือ 30 แคปยังไม่ดีพอและสตีเว่นและแฟรงค์ก็เป็นผู้เล่นชั้นยอดสองคนที่เขาไปด้วยจากส่วนกลาง ฉันอยู่ทางซ้าย แต่ฉันเล่นที่นั่นหลายครั้งสำหรับ United และค่อนข้างประสบความสำเร็จที่นั่นทำประตูสองสามครั้งดังนั้นมันจึงไม่มีทางเป็นไปได้ว่าทำไมฉันถึงออกจากอังกฤษ มันเป็นเพียงทางเลือกส่วนตัว

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีบ้าง

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post