Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
OldmanGonnatell

เว็บบาคาร่า อันดับ1 | เมื่อผลตอบแทนบุนเดสลีกา อัลฟอนโว เดวิด และ ติ๊กต่อก

เว็บบาคาร่า อันดับ1 ด้วยลีกฟุตบอลที่สำคัญทั้งหมดของยุโรปที่ถูกระงับเนื่องจากโคโรนาไวรัส

เว็บบาคาร่า อันดับ1 ทุกสายตาอยู่ในบุนเดสลีกาเยอรมันซึ่งอาจเป็นคนแรกที่กลับมาดำเนินการอีกครั้ง

เว็บบาคาร่า อันดับ1

อัลฟอนโซเดวี่ส์และเพื่อนร่วมทีมบาเยิร์นมิวนิคของเขากลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งแม้ว่าจะจบลงด้วยการเล่นฟุตบอลลีกเยอรมัน (DFL) โดยบอกว่าพร้อมที่จะเริ่มแข่งใหม่ในวันที่ 9 พฤษภาคมหลังประตูปิด

เดวีส์ซึ่งสร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยการแสดงท่าทางกวน ๆ ที่ด้านหลังซ้ายในแชมเปี้ยนส์ลีกสำหรับบาเยิร์น – ที่โดดเด่นที่สุดในการรื้อ 16 ครั้งสุดท้ายของเชลซี – และสำหรับการปรากฏตัวของโซเชียลมีเดียขนาดใหญ่กว่าชีวิต ฟุตบอลและชีวิตในฐานะดาว TikTok

การฝึกอบรมคือ ‘เหมือนกลับไปโรงเรียนอีกครั้ง’
“ พยายามที่จะกลับมาแข่งขันในวันที่ 9 ฉันคิดว่านั่นเป็นวิธีที่พวกเขาบอกว่าพวกเขารู้ว่าผู้เล่นปลอดภัย” เดวิสระหว่างประเทศแคนาดาวัย 19 ปีกล่าว

“ พวกเขารู้ว่าทุกคนจะปลอดภัยบนสนาม

“ กลับมาที่เซสชั่นการฝึกครั้งแรกมันเหมือนกลับไปโรงเรียนอีกครั้ง

“ อยู่ข้างในเกือบสองสัปดาห์และไม่เห็นใครเลย – แค่เห็นพวกเขาในวิดีโอ – มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นทุกคนวิ่งรอบและเตะบอล
“ เราเริ่มฝึกอบรมเกี่ยวกับ 10:15 ในแต่ละกลุ่มประมาณหก เราทำสิ่งที่ได้รับมอบหมายในวันนั้น เราไม่ได้ปั๊มห้าหรือกำปั้นกัน – เราพยายามรักษาระยะห่างที่ปลอดภัย

“ เราไม่มีฉาก เราเพิ่งกลับมาสัมผัสและออกกำลังกายของเราบางอย่างผ่านบางยิงบางวิ่ง มันทำให้เราอยู่ในรูป

“ มันทำให้เราเตรียมพร้อมเมื่อพวกเขาบอกว่าเราจะเล่นหรือไม่ ณ ตอนนี้เราแค่พยายามทำให้ร่างกายแข็งแรง

“ เราฝึกเสร็จแล้วกลับบ้านอาบน้ำและอยู่บ้าน”

เว็บบาคาร่า อันดับ1

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post