Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
OldmanGonnatell

เว็บตรงบาคาร่า | การหยุดเล่นฟุตบอลในยุโรป จึงทำให้ตกอยู่ในทีมที่เบลารุส

เว็บตรงบาคาร่า ฉันรู้ว่า เนแมน กรอดโน่ เป็นทีมสำหรับฉันเมื่อฉันเห็นชุดของพวกเขา

เว็บตรงบาคาร่า และฉันรู้แน่นอนเมื่อผู้รักษาประตูของพวกเขาขึ้นมาเพื่อเตะฟรีที่ 1-1 ในเกมลีกสี่สัปดาห์ในฤดูกาล

เว็บตรงบาคาร่า

ในฐานะนักข่าวฟุตบอลคุณต้องซ่อนพันธมิตรของคุณ แต่ในกรณีนี้ฉันทำไม่ได้ – ฉันเป็นแฟน Neman Grodno (ตั้งแต่ 29 มีนาคม)

การติดตามทีมเบลารุสนี้และเฝ้าดูพวกเขาทุกสัปดาห์ได้ช่วยเติมเต็มความว่างเปล่าในกรณีที่ไม่มีฟุตบอลสด“ ปกติ”

มันเป็นลีกยุโรปเพียงกลุ่มเดียวที่ไม่ควรถูกระงับเนื่องจากโคโรนาไวรัส ในขณะที่ฉันไม่เอาผิดในลีกอย่างต่อเนื่องในช่วงการแพร่ระบาดของโรคถ้าผู้คนจะเตะฟุตบอลต่อไปฉันจะดูมัน ยกเว้นลีกนิการากัว แม้ว่าฉันจะมีขีด จำกัด ก็ตาม

ฉันรู้ว่าการเลือกสโมสรเพื่อติดตามในพรีเมียร์ลีกเบลารุสจะเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ มันไม่ได้รู้สึกว่าบีบีซีจะเลือกทีมที่มีชื่อหยาบคาย (หน้าแฟน Facebook Facebook FK Slutsk ทั่วโลกตอนนี้มีผู้ติดตามเกือบ 6,000 คน) และฉันตกอับมากเกินไปที่จะเลือก Bate Borisov

ในฐานะแฟนฟอร์ดและสาธารณรัฐไอร์แลนด์ยอดหงอนเหลืองและเขียวของ Neman Grodno โดดเด่น พวกเขาชนะการแข่งขันครั้งสำคัญเพียงครั้งเดียวในประวัติศาสตร์ 56 ปีของพวกเขา – ถ้วยเบลารุสสองปีหลังจากการเป็นอิสระในปี 1993

เว็บตรงบาคาร่า

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post